Chính sách bảo hành đổi mới

Tại Ledger Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên vấn đề an ninh bảo mật với những sản phẩm ví lạnh khách hàng đã mua. Do đó, trong thời gian 12 tháng sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào do lỗi phần cứng nhà sản xuất không thể sử dụng được, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới nguyên seal.

Lưu ý: để đảm bảo an toàn tài sản, quý khách vui lòng tự reset ví lạnh bằng cách nhập sai mã PIN 3 lần trước khi gửi sản phẩm.

Chính sách bảo hành đổi mới nguyên seal

1. Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc không đúng mẫu mã đã đặt

Quý khách vui lòng không nhận hàng và liên hệ báo ngay tình trạng với chúng tôi để được đổi mới ngay lập tức.

2. Hàng bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Trong thời gian 12 tháng sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất không thể dùng được (không áp dụng lỗi do phần mềm), khách hàng cần liên hệ và gửi hàng lại cho chúng tôi để được hỗ trợ xử lý sự cố hoặc đổi mới.

Đối với màn hình hoặc pin nếu bị lỗi sẽ được đổi mới ví lạnh trong vòng 30 ngày tính từ khi khách hàng nhận hàng. Sau đó là sửa chữa miễn phí nếu còn thời gian bảo hành.

3. Điều kiện đổi mới

  • Còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì và linh kiện, phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Sản phẩm có dán tem bảo hành của Ledger Việt Nam và đã được kích hoạt bảo hành qua Zalo

Thời gian hoàn trả trong vòng 7 ngày làm việc.

4. Thông tin gửi bảo hành

  • Ledger Việt Nam
  • Địa chỉ: 56 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 600 466
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6) / 8h30 – 16h00 (Thứ 7, CN)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Giỏ hàng0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng
0