Ledger Việt Nam 0985 600 466

Chính sách bảo hành đổi mới

Lưu ý: Ledger Việt Nam chỉ bảo hành những sản phẩm có dán tem bảo hành của Ledger Việt Nam. Những sản phẩm không có tem bảo hành quý khách vui lòng liên hệ bên bán để được hỗ trợ khi có sự cố.

Tại Ledger Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên vấn đề an ninh bảo mật với những sản phẩm ví lạnh khách hàng đã mua. Do đó, trong thời gian 12 tháng sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào do lỗi phần cứng nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới nguyên seal.

Quý khách vui lòng tự reset ví lạnh bằng cách nhập sai mã PIN 3 lần trước khi gửi sản phẩm cho chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ vấn đề mất mát nào có thể xảy ra nếu ví lạnh chưa được reset.

Chính sách bảo hành đổi mới nguyên seal

1. Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc không đúng mẫu mã đã đặt

Quý khách vui lòng không nhận hàng và liên hệ báo ngay tình trạng với chúng tôi để được đổi mới ngay lập tức.

2. Hàng bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Trong thời gian 12 tháng sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không áp dụng lỗi do phần mềm, firmware, ứng dụng). Khách hàng cần liên hệ và gửi hàng lại cho chúng tôi để được hỗ trợ xử lý sự cố hoặc đổi mới.

3. Điều kiện đổi mới

  • Còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì và linh kiện, phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của Ledger Việt Nam và đã được kích hoạt bảo hành qua Zalo
  • Thời gian hoàn trả trong vòng 7 ngày làm việc

Trường hợp không còn sản phẩm trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán.

4. Thông tin gửi bảo hành

  • Địa chỉ: 56 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 600 466

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!